28 tháng 2, 2019

Nụ cười trong mơ

Đêm qua đã có một giấc mơ thật dài và thật đẹp!
Thật dài vì đã lâu rồi mình ít khi còn có những giấc mơ như phim, có cốt truyện, có nhiều tình tiết cực kỳ phong phú,  phức tạp.
Càng hay hơn vì vai chính lại là mình.
Thật đẹp vì trong giấc mơ ấy mình gặp được người mình yêu thích, nhiều chuyện xung quanh người ấy, có vô số những nụ cười và đầy ắp yêu thương.

Không hiểu tại sao lại có giấc mơ đẹp như vậy vì mình đã có một ngày thật mệt mỏi, vừa thể xác vừa tinh thần. Những chuyện không quan trọng, không thực sự cần thiết hay thậm chí không liên quan đến cuộc sống cá nhân nhưng phải làm, phải vướng bận và đã quá kiệt sức! Vậy mà buổi sáng thức đây thật sảng khoái thật vui vì đã gặp người ấy trong mơ.

Có những người rất thân, rất gần, rất quan trọng trong cuộc đời nhưng lại hiếm khi đặt chân vào những giấc mơ của mình.
Còn người ấy, dáng vóc ấy, đôi mắt ấy, những nụ cười và cả cảm giác ấm áp khi ở gần người ấy cứ thỉnh thoảng lại đến trong mơ!

Những giấc mơ có người ấy thường mang cảm giác thanh thản, hứng khởi và cả những  nụ cười cho một ngày mới!

Cám ơn người ấy, cám ơn một vùng tiềm thức khó hiểu đầy bí ẩn đã cho một giấc mơ thật đẹp.

Có một giấc mơ như thế cũng đủ hạnh phúc cho vài ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét