12 tháng 4, 2013

When A Man Loves - Tình yêu đầy khoảng cách

 Tình yêu của Tae San và Mido không chỉ có 17 năm cách biệt tuổi tác, mà còn quá nhiều khoảng cách để Mido có thể đón nhận tình yêu của một người đã từng là xã hội đen chà đạp gia đình cô, rồi lại là ân nhân, và cuối cùng là một nhân vật thành đạt, giàu có và đầy quyền thế!

Khoảng cách quá xa để cô thẳng thừng và cương quyết từ chối lời cầu hôn của anh, trong một hoàn cảnh như thế này...


Tấm ảnh dưới đây, xét về nội dung và hoàn cảnh trong phim thì thật là đẹp, dù mình chưa xem đến tập này, chẳng biết tình cảm lúc đó thế nào. Nhưng dáng vẻ Tae San lúc đó, trân trọng, chờ đợi, lắng nghe cảm xúc ngọt ngào khi bên cạnh người mình yêu. Mido thì có vẻ hơi ngơ ngác, chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu mạnh mẽ, nồng nàn đến kỳ lạ nhưng cũng đầy áp lực, mà còn in đậm ấn tượng vừa thù hận, căm ghét, rồi chuyển qua hoang mang, không hiểu tại sao anh ấy lại cứu gia đình mình, và chắc lại càng CHƯA BIẾT VỀ VẾT THƯƠNG ANH VẪN CÒN ĐAU cho đến 7 năm sau... 
Không gian đêm đó, khoảnh khắc đó, 2 nhân vật làm nên một cảnh đẹp lung linh, huyền ảo. Mình yêu cảm xúc mỗi người họ đang có trong tình yêu đó. Nếu mình là Mido, có chắc là mình sẽ yêu Tae San không? Mình nghĩ, mình sẽ sợ anh nhiều hơn. Sợ và mang ơn anh, còn yêu thì... chắc phải còn có nhiều tình huống để anh ngày càng đẹp hơn trong mắt mình, mình mới yêu anh.


Về diễn viên, SongSeung Heon đẹp hoàn hảo, hoàn hảo đến như không thật! Mọi đường nét trên khuôn mặt anh thanh tú, nhẹ nhõm nhưng cơ thể cường tráng hơn bất kỳ một thanh niên đôi mươi nào. Anh, khi thì diu dàng nhưng cực kỳ sắc sảo và thanh lịch của một quý ông, khi thì mạnh mẽ, kiên cường và nghĩa khí, nam tính đến chết người, anh như một hoàng tử trong trí tưởng tượng của bất kỳ cô gái nào từ khi biết mơ mộng.
Người đàn ông trong khoảnh khắc đó, đôi mắt khép để khoe hàng mi dài huyền thoại đầy chờ đợi, lắng nghe cảm xúc của trái tim mình, đẹp đến nỗi mình càng nhìn càng không thể thở, anh đã làm cho Tae San đẹp, cao thượng và trong trắng trong tình yêu đầu đời và chắc cũng là duy nhất -với Mido.
Mình yêu Heon, nhưng cố bỏ qua mọi tình cảm trước đó để ngắm nhìn, cảm nhận và yêu Tae San. Heon đã thành công, 2 tập phim đầu mình xót xa cho Tae San, và tấm ảnh này thì mình yêu cảm xúc trân trọng của anh, yêu sự trong trắng đến ngây ngô của anh, mình yêu Tae San mất rồi!

SSK - MD, mình chưa thích SSK nhưng không nhận xét về vai diễn, có thể còn nhiều thời gian cho SSK chứng minh năng lực, có thể ý thích mỗi người khác nhau. Theo mình SSK có khuôn mặt ít biểu cảm, thêm đôi mắt của 1 diễn viên 23 tuổi bên cạnh đôi mắt - giết người - của Heon lại là một bất lợi lớn. Nên hãy thoải mái hơn khi xem SSK. Trong tấm ảnh này, SSK quá đẹp, nhìn nghiêng, đôi mắt cô tròn, trong veo, khuôn mặt thanh tú mỏng manh với từng chi tiết. Nếu chúng ta là TS, liệu chúng ta có thể không yêu cô gái trong veo với số phận cũng bi thương, bị chà đạp giống như mình này không? Mình đã yêu MD, cũng hiểu sao MD có những cuộc vui chơi tại khu nghỉ mát với Jae Hee, hiểu sự cân nhắc của cô khi dù không khỏe vẫn đi ăn tối cùng TS, từ chối JH. Mình yêu MD, vì mình thấy mình cũng sẽ như cô ấy, cũng sẽ ham vui đi chơi cùng bạn bè cùng trang lứa, một chàng trai cùng tuổi, đẹp trai, cởi mở, học đại học mà mình từng thèm muốn,... Liệu có ai trong chúng ta, nếu là MD, sẽ từ chối không đi chơi với JH?

Nỗi buồn và sự cô đơn này...




Những cuộc chơi hồn nhiên đầy trẻ trung với Jae Hee...


Cám ơn Heon, mình trân trọng những gì anh dành cho chúng ta, luôn giữ mình trong mọi quan hệ, (chúng ta biết điều đó có nghĩa anh phải sống thế nào...), luôn không ngừng luyện tập với chế độ ăn uống nghiệt ngã để không làm thất vọng những con mắt cú vọ của Fans luôn soi từng cm da thịt, thân thể của anh (không được ăn tự do, uống rượu, hay tạm gọi là thích gì ăn đó như chúng ta), luôn gửi hình, quan tâm và giao lưu với chúng ta, chăm sóc chúng ta bằng mọi cách, luôn cố nhận đóng phim để chúng ta được gặp anh ( dù mình đoán anh đã có đủ tiền và danh tiếng để phải xả thân đóng phim bộ, quá cực. Cứ nhìn Bae Yong Joon, và so với anh, thì sẽ thấy!)
Càng nghĩ, càng yêu anh, càng theo dõi anh, càng yêu anh hơn nữa. Cám ơn anh đã hiện diện trên thế giới này. Cám ơn anh đã dâng hiến những cảm xúc thật đẹp, thật sâu sắc ... cho mình những khoảnh khắc thật hạnh phúc, dù mình chưa gặp anh lần nào...
When A Man Loves sẽ thành công! Bởi trong trái tim mình When A Man Loves đã thành công rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét