14 tháng 1, 2017

Buổi Sáng


Bắt đầu một ngày mới nhẹ nhàng, thong thả, không gian lặng thinh không có âm thanh nào ngoài tiếng chim hót ngoài của sổ thật thú vị.



Những ngày này mình không còn có những lo toan tính toán kiếm tiền nữa, những áp lực mà hầu hết mọi người đều phải gánh chịu cho sự ấm êm của gia đình hay chính bản thân đã giảm bớt gần hết. Một quyết định dũng cảm của năm 2016 đã tạo nên một buớc ngoặt lớn, để mình có thể làm những điều mình thích, để được ngắm nhìn thế giới này rõ hơn, sâu sắc hơn với một nội tâm cởi mở, từ bỏ những định kiến, những mơ uớc ngoài tầm tay...

Giờ đây mình đang thực hiện những mơ uớc thật bình dị, giản đơn của một đời người... được bên cạnh những ngươi mình yêu thương, được sống chậm và lặng lẽ, được ngao du đó đây, được nhìn ngắm thế giới, được hít thở những không gian lạ kỳ, được trải nghiệm những cảm xúc mới lạ...

Có khi chỉ là những buổi sáng, yên tĩnh, để học, để đọc, để thưởng thức một thức uống ngon.
Có khi chỉ là cảm nhận mình, trong sự thanh an đó, một hơi thở, một làn da...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét