2 tháng 7, 2017

Cố lên, hết giờ rồi!

Mỗi ngày cứ qua đi thật nhanh. Cả ngày loay hoay với những tình yêu.
Chỉ có chút thong dong buổi sáng khi thức giấc, không có ai đó hối thúc, không cần nghĩ có cashflow tháng này thế nào, và có thể lười biếng thêm chút nữa nếu muốn.

Rất muốn làm nhiều thứ cho những tình yêu của mình. Ước gì mà không yêu ai, chắc sẽ rảnh rỗi lắm!
Đôi lúc tự hỏi sao mình yêu bao la đến vậy, từ chú bé con loắt choắt có tuổi thơ chẳng mấy gì vui, đến người vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối, đến cả những người không quen, chưa quen cũng như chưa từng nghĩ sẽ biết đến!

Dù đã qua tuổi trưởng thành lâu rồi, tới giờ vẫn không chắc mình là ai trên cõi đời này, mình xuất hiện để làm gì, trả nợ hay thu nợ,... hay chỉ để làm một hạt cát duyên cho đời này.


Đã hết 6 tháng của 2017, in dấu chân cũng kha khá trên những vùng đất lạ quen... Nhưng những điều muốn làm vẫn còn quá chậm trễ. Có khi nào sẽ mãi mãi không làm được những điều mình muốn không?

Cố lên, một ngày có 24 giờ thôi!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét