31 tháng 1, 2018

Sai

Sống cũng được kha khá năm rồi, lâu lâu lại nhận ra mình vẫn có những sai lầm không đáng có.

Sai kiểu nào cũng có, muôn hình vạn trạng, vạn cách sai. Nhận ra mình sai thì thay đổi liền, nhưng có khi chỉ biết khi đã quá muộn, và đành chịu tổn thất mà thôi!

Cũng có khi, những lỗi lầm cuả người khách mà mình phải chịu hậu quả . Những Sai kiểu này là ghét nhất, hận nhất. Bởi mình làm mình chịu, còn người khác làm mà mình phải chịu cay đắng thì thiệt là!

Cuộc sống chưa bao giờ Công Bằng cả, đành chịu thôi!



Nói vậy chứ nhìn lại mình cũng làm được rất nhiều điều đúng trong cuộc đời, để bây giờ mình có thể tự hào sống thanh thản từng phút giây hiện tại. Mọi điều mình mong làm được đều đã làm được rồi! Có những điều không mong chờ nhưng cũng có luôn như là phần thưởng thêm của cuộc đời vậy.

Còn nhiều điều muốn làm nữa đang chờ đợi mình, mà sao ... cũng có phần lười biếng, dù ngày nào cũng dậy sớm, cũng học và làm việc, nhưng kết quả chậm hơn mình chờ đợi.

Tôi ơi, thôi cố lên!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét