20 tháng 1, 2019

Tạm biệt 2018 - Tạm biệt nhiều thứ tôi yêu!

Năm 2018 đã qua...
Như mọi khi, một năm mới bắt đầu luôn làm người ta giật mình.
Thời gian qua nhanh quá!
Ô! Mình chưa làm được gì!
Cái gì đẹp nhất cũng qua rồi!
Tôi muốn giữ lại khoảng  thời gian đẹp đẽ đó...
Vô số cảm xúc trong cái khoảnh khắc một năm vừa qua và một năm khác đã tới.

Vậy đó, và mình đón năm mới còn thêm vài mất mát. Những thứ thật xưa cũ, nặng đầy tình thương đằng sau cánh cửa có tên Quá Khứ, lại biến mất.
Dù là vật vô tri, đã cũ, không dùng được, nhưng sao mà tiếc nuối!

Thời gian đến rồi đi cũng mang đến những điều tích cực lắm.
Có những thứ như rác, như cỏ dại quấn quanh chân trên con đường mỏi mệt, chỉ làm người ta thấy phiền, đôi khi bực tức và lắm khi còn làm đau kẻ lữ hành, nên rũ bỏ được thì thấy mừng lắm. Thời gian góp phần không nhỏ trong  nhiệm vụ cuốn trôi, dọn bớt đi những phiền não.

Năm 2018, chẳng có gì nổi bật, được xem là Năm an dưỡng sau một năm tích cực nhiều dấu ấn của 2017.
Năm 2018, Một năm không không di chuyển nhiều, loanh quanh vài tỉnh gần cho đỡ cuồng chân, một biển, một vùng cao, Gò Công, hai chuyến Cần Thơ và một chuyến Miền Núi Trung Quốc là hết rồi.


Không có gì mới, càng không có gì nhiều, viết cho nhẹ lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét