7 tháng 3, 2020

Ngày mai là 8 tháng 3...

Ngày 8 tháng 3...

Một ngày mà phái nữ hay chờ đợi điều gì đó tốt đẹp, được người khác mang đến. Một cành hoa, một lời chúc, một bữa ăn đông vui hay ngọt ngào... cốt chỉ để thấy một nửa dân số trái đất còn được quan tâm bởi những người yêu thuơng chung quanh.

Mình thích được tặng quà cho người khác.
Mình thích cảm giác suy nghĩ chọn một thứ gì đó cho người mình thương mến hay trân quý.
Mình thích phút giây đi lục lọi các nơi để tìm ra thứ người được tặng sẽ thích. Càng tuyệt hơn nữa khi bất chợt nhìn thấy thứ gì đó mà sẽ rất thích hợp cho ai đó.

Mình thích cảm giác sắp tặng quà. Tự mình đã hí hửng trước người nhận rồi.

Mình dùng từ "được tặng quà" vì có khi muốn tặng người ta cũng không được.
Cách ly địa lý, cách ly tình cảm, hay rào cản của những mối quan hệ không cho người ta tặng quà cho nhau, bởi có khi gây hiểu lầm không đáng có.
Đôi khi chỉ là một món quà bé, mang ký ức một thời nào đó hay chỉ là vì người nhận rất hợp với món quà, ...có thể được diễn dịch rất xa.

Sau hết, có thể tặng quà cho ai đó cũng có nghĩa là mình còn có thể làm điều đó. Có khi nào đến một lúc nào đó thì mình không còn điều kiện tặng những người thân thương món đồ mình muốn nữa không?

Mình cũng thích được nhận quà. Như mọi người khác.
Đơn giản vì mình biết một điều chắn chắn rằng, khi ai đó mới định tặng quà cho mình thôi, thì mình đã ở trong tâm trí họ rồi.
Mình được sống thêm nhiều lần, nhiều thời gian hơn, trong nhiều không gian khác nhau cùng họ.
Điều này giá trị hơn rất nhiều lần lợi ích hay giá trị món quà mang đến.


Tặng các bạn gái của mình nhân ngày này nha!

*** Bài viết vào ngày 07 tháng 3, 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét