25 tháng 7, 2018

Thiên Đường - Đào Bá Lộc


Tự dưng có đồng cảm với chàng trai đồng tính xinh trai Đào Bá Lộc.
Dù thích chàng ấy hát Rock như trong The Voice - The Criminal hơn, nhưng những bài Ballad của Lộc đậm chất tự sự, ít kỹ thuật nhưng rất tình, trọn vẹn một tâm tình một người trẻ vẫn còn quá nặng tình.

 Giọng ca không quá đặc biệt, không hớp hồn người nghe hay ngoại hình quá bắt mắt như Noo, nhưng chàng có ánh mắt buồn đối lập với nụ cười quá tươi, quá đẹp và rất hồn nhiên.

Bài Thiên đường là một tình ca quá buồn cho một cuộc tình biệt ly bởi cái chết.

Thiên Đường

Tôi đang tìm kiếm đường đi đến thiên đường
Hay do tôi nhớ người yêu đến hoang đường
Giờ này người ở trên cao , có hay tim tôi cồn cào
Từ ngày người vội vàng rời bỏ tôi
Từ ngày cuộc đời chỉ còn mỗi tôi
Tình mình còn lại tàn tro , chôn sâu thế thôi
Thà rằng tình mình nhạt nhoà nát tan
Thà rằng người vẫn còn ở thế gian
Giờ này vì người lệ cay. Trách ai, rồi biết thương ai.

Mưa ghé qua che đi nước mắt
Giấc mơ ngày xưa ôi sao sớm tắt
Phố quen gầy hao như đang nói nhớ đôi ta ngày xưa
Vòng tay ấm êm giờ phải tìm nơi đâu
Nhớ bao nồng ấm đôi ta trao nhau
Có đêm tỉnh giấc , kêu tên nhau rã rời
Chỉ thấy chơi vơi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét