14 tháng 6, 2011

Tuệ Ngữ của Đức Đạt Lai Lạt Ma

Đức Đạt Lai Lạt Ma,...
Kim yêu khuôn mặt Ngài, yêu trí tuệ và tình yêu của Ngài đối với nhân loại.
Đã có duyên gặp Ngài ở Long Beach - California vào tháng 9 năm 2009.

Có được file thật tình cờ. Thích thú với Tuệ Ngữ của Ngài, nhưng không hài lòng với bản trình bày có font chữ lớn nhỏ tự do, màu sắc như một rừng hoa dại và cách ngắt câu, xuống dòng tuỳ hứng gây khó hiểu nên dành một buổi chiều cuối tuần để làm lại.
Tôn trọng bản dịch Việt ngữ của người thực hiện file nên không thay đổi nội dung dù có vài chỗ không thích lắm.

Tuệ Ngữ của Đức Đạt Lai Lạt Ma

Tuệ Ngữ của Ngài, những lời khuyên chân thành và thông thái.
Xem, ngẫm nghĩ, lắng lòng lại, nhìn sâu vài "cái tôi" của mình, rồi giật mình thấy mình sao ích kỷ, thiển cận đến thế!
Xem, để thấy lòng ấm lại, yêu người và yêu mình hơn...




































Bạn thích lời khuyên nào trong 34 slide này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét