23 tháng 10, 2016

24 giờ một ngày và những ước muốn

Chiều Chủ nhật, Sài gòn mưa tầm tả...
May là ngày nghỉ nên những người cày cuốc mỗi ngày sẽ không phải lo lắng đường về ngập lụt. Mong mọi người còn đang rong ruổi trên đường sẽ về nhà bình yên!


Đang đọc 2 quyển sách của Tony Buổi Sáng... Mất 1 giờ để đọc hết những bài thật dí dỏm nhưng đáng để suy ngẫm của Cafe Cùng Tony, vì thật gần, vì quá quen thuộc, cũng vì thấy mình đâu đó... Thỉnh thoảng lại bật cười, đôi khi lại phải kiềm nén cảm xúc.
...
Tony thành công khi làm người ta phải suy ngẫm, và tạo nguồn cảm hứng tích cực cho giới trẻ.
Không có nhiều những tác giả nội địa như thế.

Tony có đề cập đến 24 giờ một ngày của mỗi người, và dùng thế nào để không uổng phí. Đề tài chẳng mới, mình là người tận hưởng từng giây phút của cuộc đời cũng phải nhìn lại ...
Liệu mình đã dùng thời gian của mình Ngon chưa, Hiệu quả chưa?
Những gì mình đang làm bây giờ liệu sau vài năm nữa có thấy là uổng phí?

Có người nói họ là tỷ phú thời gian, dù mình tự quyết định thời gian của mình cũng không thể cho mình là tỷ phú thời gian được. Một ngày 24 giờ vẫn không đủ, dường như không bao giờ đủ!

Có nhiều thứ để học, có nhiều sách hay phim hay muốn xem, có nhiều nơi muốn đi, có nhiều cảm xúc muốn giữ lại, dù bằng hình hay ghi lại, muốn chia sẻ những cảm xúc tuyệt đẹp mình có cho cả thế giới, muốn những ký ức dù ngọt ngào hay bi thương sẽ không bao giờ nhạt phai theo năm tháng...

Làm sao có thể làm được hết những điều ấy?

Dù sao cũng sẽ không dừng lại, cũng sẽ cố gắng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét