28 tháng 4, 2011

Và khi tro bụi





Một người bạn giới thiệu Lin quyển truyện " Và khi tro bụi" với lời giới thiệu cũng khá đặc biệt: nếu ai xem truyện hay khóc thì nên xem quyển này.
Thật tình Lin đã xem một mạch hết quyển truyện dày 185 trang. Tác giả Đoàn Minh Phượng, Viêt kiều Đức đoạt giải thưởng của hội Nhà Văn Việt nam năm 2007 đã cho Lin những cảm xúc kỳ lạ. Hơi lạnh, nhưng rất thực, rất mới, rất người và rất cô đơn...

Hãy xem để được dẫn dắt vào thế giới của người phụ nữ trong truyện, cùng được lang thang cùng cô, thở hơi thở của cô, đau chung nỗi đau đó và chạm tay vào cuộc sống của cô ấy, để nghe trái tim mình bị bóp chặt trong cảm xúc của cô, để những giọt nước mắt rơi theo dấu chân cô kiếm tìm, để thấy mình đã ngưng thở chờ đợi cùng cô ...

Hãy xem để có thể chạm tay vào cuộc sống của chính mình, ở một góc khác, có thể mình không nhận ra, hay đã từ lâu bị bỏ quên... Chạm tay vào trái tim mình, cảm nhận tình yêu của trái tim mình đã đập những nhịp yêu thương thế nào. Lắng nghe từng hơi thở, vuốt ve hơi thở của mình, đếm xem đã có bao nhiêu lần quên thở vì yêu thương hay đau đớn.

Hãy xem và nhận ra cuộc sống luôn có những điều kỳ diệu để dâng tặng.
Mỗi chúng ta cũng là một điều kỳ diệu, hãy yêu và dâng tặng cuộc sống này nước mắt của bạn, hơi thở loạn nhịp trong yêu thương và dỗi hờn của bạn, dâng tặng nụ cười của bạn, dâng tặng hạnh phúc mà bạn có thể dâng hiến cho người khác.

Hãy xem để yêu mình hơn.

Nếu không thể mua sách, có thể đọc file online bằng cách click vào đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét