14 tháng 4, 2012

Đêm nay (15)

Phần 15


"Jin Young, bữa ăn tối qua của cậu thế nào?"

 “Ờ, Frank đã đưa mình đến nhà hàng Pháp. Mình nghe nói đó là một đầu bếp Pháp. Khi ông đang làm việc tại Pháp ông được Michelin khen tặng đó. Hmm ... Frank gọi món Ức vịt sốt cam. À, sau đó mình còn thử hai loại pho mát."

"Seo Jin Young! Mình không hỏi cậu về món ăn! Mình hỏi cậu Frank là người thế nào?! Cậu có thích anh ấy không? "

"Cậu đang nói  gì thế? Mình đã nói mình thích anh ấy khi nào? Cậu biết mình chỉ mới gặp người đàn ông này mà. Mình còn thấy anh ấy hơi có chút đáng sợ nữa. Mình cứ thấy căng thẳng mỗi khi bên cạnh anh. Còn nữa, anh ấy luôn trông chừng mình rất tức cười. Mình thậm chí có khi còn không biết để tay chân ở đâu nữa ... "

"
..."

Song Jae
xót xa cho tình yêu của Shin Dong Hyuk dành cho Jin Young. Cô thấy lo cho anh. Thật không dễ để anh có được Jin Young lần nữa. Nói đến tình yêu, Jin Young luôn thụ động, thực ra cô ít lưu tâm đến những chuyện yêu đương. Hơn nữa cô sẽ chỉ ở New York vài ngày, khả năng Shin Dong Hyuk có thể làm Jin Young yêu anh trong vài ngày ngắn ngủi rất thấp.

"Ngày mai mình và Henry sẽ đi rồi. Đây nè, đây là tên và số điện thoại liên lạc của bạn bè mình ở đây. Nếu cậu cần gì, cậu có thể liên hệ với họ. Xin cậu, xin cậu hãy nhớ chăm sóc bản thân mình nhé. Cậu nghe không? "

"Nghe rồi, nghe rồi, nghe rồi! Jae, cậu có thể giúp mình gọi anh ấy hủy bữa ăn tối ngày mai được không? Mình không muốn đi ăn với anh ấy nữa. Cậu biết sao không, anh ấy cứ nói với mình thời gian rồi bỏ đi. Anh chẳng khi nào cho mình cơ hội nói đồng ý hay không! Anh ấy chỉ bỏ đi! "

"Cậu thật không thích anh ấy à? Cậu không có chút cảm giác gì với người đàn ông này à?"

"Này, cậu hơi lạ đó nhe! Đừng nói là cậu đang đứng về phía anh ấy đó? "

Jin Young  nhìn thấy vẻ lo lắng trên khuôn mặt người bạn cũ.  Song Jae khá bảo thủ khi gần gũi với mọi người. Cô luôn giữ khoảng cách với một người cho đến khi thời gian chứng minh được người ấy tốt hay xấu. Cô là người không tin vào một tình bạn chóng vánh hay tình yêu sét đánh.

Ngay cả với Jae Hyuk. Chỉ sau một thời gian dài Song Jae bị thuyết phục của bản chất tốt đẹp và tình yêu mạnh mẽ đối với Jin Young của Jae Hyuk, cô mới bắt đầu nói tốt về anh.  Jin Young thấy bạn cô có những hành động kỳ lạ mỗi khi tên Frank được nhắc đến.


Jin Young
tự hỏi mình có thật không thích Frank? Cô biết anh đối xử với cô rất khác, Jin Young không thể nói vì cô rất đặc biệt với anh hay có lẽ anh luôn đối xử với phụ nữ như thế.

Cô có thể nhận ra anh theo đuổi cô khá mạnh mẽ, đến nỗi làm cho cô thấy không thoải mái. Cô chỉ là một du khách ở New York và cô không phải là loại người tìm kiếm tình một đêm khi ra nước ngoài.

Nhưng cô phải thừa nhận với chính mình, cô phải thừa nhận rằng cô có cảm giác với anh, cảm giác mà cô chưa bao giờ có. Cô có cảm giác như cô đã biết anh từ trước, như cô đã biết anh từ rất lâu. Và ... ngày hôm đó tại bảo tàng, cô không dám tưởng tượng những gì có thể xảy ra với mình nếu không có sự xuất hiện đột ngột của anh.

Nhưng cô cũng không thể chấp nhận cách anh chạm vào cô quá thân mật với cảm giác quen thuộc như thế. Dù sao họ cũng chỉ mới quen nhau trong một thời gian ngắn, nhưng anh luôn luôn cư xử như anh đã rất thân với cô, như anh vẫn thường chạm vào cô.

Giống như ngày hôm đó tại nhà hàng khi cô đi ra từ nhà vệ sinh, anh đã vuốt ve mái tóc cô. Lúc đó cô thấy cô như là con mèo con yêu quý của anh hay gì đó tương tự, anh vuốt tóc cô từ từ, từ từ không ngưng. Cô không thể chịu đựng lâu hơn nữa nên đã nhìn anh đầy giận dữ. Sửng sốt bởi cái nhìn đó, anh dừng tay giữa chừng.

Và sau đó ... khuôn mặt anh tối sầm như những đám mây đen bất ngờ phủ chụp lấy anh. Ánh sáng trong đôi mắt anh vụt tắt.

Nhưng  sao anh có thể làm những điều như thế? Cô không phải người yêu của anh, càng không phải là vật cưng. Dù thế nào thì anh cũng sai hết! Anh nói anh là một thợ săn, anh là chuyên gia trong ngành M & A, anh không rằng biết gì về âm nhạc và cũng không phải là một người sành nghệ thuật. Họ không có những mối quan tâm giống nhau và cũng chẳng có gì chung. 

Nhưng anh ... anh luôn bí ẩn đối với cô và anh thu hút cô.

Cô bị hút chặt vào anh như nam châm và không thể giải thích lý do tại sao. Cũng giống như trong sương mù, cô cứ muốn tiếp tục đi về phía anh để có thể nhìn gần hơn, nhìn rõ hơn. Anh luôn thu hút cô và điều này đã bắt đầu, hay đúng hơn, là đã làm hỏng kế hoạch của cô. Anh đã gây cho cô nhiều rắc rối.

" Hôm nay minh có đi xe, mình sẽ đưa cậu về khách sạn.

Không, mình không đứng về phía Frank. Mình chỉ muốn cậu được hạnh phúc. Mình muốn cậu sẽ gặp tình yêu đích thực của cậu ngày nào đó, mặc dù mình biết không phải dễ dàng. 

Đôi khi tình yêu không thể giải thích, đôi khi tình yêu là số phận. 

Nhưng dù thế nào cũng không thể lên kế hoạch cho tình yêu. 

Khi đến lúc nó sẽ đến."

Người bạn cũ của cô hành động thật kỳ lạ. Cô ấy mất mẹ từ khi còn nhỏ nên cô luôn trưởng thành hơn các bạn. Bất cứ khi nào bất kỳ bạn nào có vấn đề gì, Song Jae là người đầu tiên được tư vấn. Cô ấy luôn suy nghĩ cẩn trọng, bình tĩnh và phân tích tốt hơn nhiều so với các bạn khác. Nhưng hôm nay cô đã nói chuyện với Jin Young về số phận,về chuyện không thể lên kế hoạch cho tình yêu.  

Bạn cô đã thay đổi rồi sao?

Jin Young thấy như thể cả thế giới của cô bất ngờ bị sương mù bao phủ.

...

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét