19 tháng 3, 2024

Đêm nay (36,37,38)

 Chương 36

Bóng đen trong giấc mơ của cô vẫn tồn tại. Cô biết rằng không hề có một người nào trên trái đất này gần gũi hay thân mật hơn cái bóng đó với cô. Đối với cô, dường như cô đang yêu một cái bóng trong những giấc mơ.

Làm thế nào mà cái bóng đó xuất hiện trong giấc mơ của mình? Và đã bắt đầu khi nào? Mình không thể nào nhớ nổi!
Nhưng trong tâm trí cô, dường như tiếng khóc buồn bã của người đó chưa bao giờ nguôi. Sự vuốt ve dịu dàng của anh trên cơ thể cô cũng chưa hề ngừng. Sự thân mật giữa anh và cô vẫn đã luôn tồn tại.

Người đàn ông trong giấc mơ của mình là ai? Tại sao cảm xúc trong những giấc mơ đó lại rất thật? Có khi mình còn thậm chí như ngửi được mùi hương anh và nghe tiếng nói anh…

Có những lúc không khí xung quanh cô dường như hơi căng thẳng, còn như có một chút khó chịu lơ lửng trong không trung. Khi tỉnh dậy, trái tim cô vẫn đập loạn nhịp và dồn dập. Cô vẫn còn cảm nhận được hơi thở của anh.
Thật ra, trước nụ hôn dài đó của Frank, dường như cô đã được hôn hàng ngàn lần theo cách thân mật đó trong những giấc mơ. Cái bóng đen đó, người đàn ông không thể nhìn thấy khuôn mặt trong giấc mơ của cô đã chiếm lấy đôi môi cô hết lần này đến lần khác. Trong mơ giọng anh trầm thấp luôn an ủi cô mỗi khi cô khóc.

Nếu có một người như vậy trên trái đất này… Nếu có một người như vậy trong đời thật, mình chắc sẽ yêu anh ấy! Mình sẽ vượt qua tất cả để yêu anh! Có lẽ mình sẽ yêu anh nhiều hơn yêu Frank!

Gần đây, cô nhận ra mình thích đi ngủ để mong chờ những giấc mơ đó. Trong mơ, không khí thật trong lành, cô cảm thấy như thoát khỏi hiện thực của thế giới thật, không lo lắng, không đau đầu, không căng thẳng, không mất trí nhớ và … và cũng không có người tình cũ của Frank.

Như chỉ có ở người tình dịu dàng và say đắm, cái bóng đen đó sẽ ôm ấp cô với những yêu thương vô tận, sẽ luôn chờ cô trong những giấc mơ.

Có vô số cảnh tượng trong giấc mơ của cô; số lần mơ của cô cũng tăng lên. Trong giấc mơ, cô thấy mình đáp ứng ngày càng nhiều hơn với người đó, và giờ những giấc mơ của cô càng rõ ràng hơn.

"Bé cưng à! Anh biết, anh biết em yêu anh. Anh cũng yêu em!"

“Đừng khóc, em yêu. Sao em khóc nhiều vậy? Nếu em cứ khóc vậy, em không ngoan đâu!”

"Bé cưng! Đừng chạm vào anh nữa! Em làm anh phát điên rồi!”

“ Ngoan nào, bây giờ uống thuốc n
è!”

“Nếu em không ăn, anh sẽ giận đó!”

“Không phải em dễ thương nhất sao!”

Cô nghe một giọng nói giống như của mình, nhưng đó là giọng của trẻ con.
Cô bé đó kêu lên, ôm ôm! Hôn hôn! Nữa!" "Em đói!" “Thuốc đắng, không thích!” "Thích! Thích! Em muốn nhiều hơn”. “Mua mua, em muốn!”

Trong mơ bóng đen đó đến gần cô, sẽ ôm hôn cô theo cách thân mật nhất cô có thể tưởng tượng. Cô cũng sẽ luôn ôm anh và hôn đi những giọt nước mắt của anh.

Đột nhiên, có một tia sáng từ phía sau cái bóng. Chậm rãi, từng chút một, ánh sáng dần chiếu vào khuôn mặt.
Cuối cùng, cô đã nhìn rõ khuôn mặt người đó.

Đó là… đó là Frank!

Khi thức dậy, cô như nếm được vị mặn của nước mắt anh trên môi.

 

Phần 37

Anh đang ngồi trên sàn gần cửa. Bóng tối trong phòng
như phản chiếu lòng anh. Nhớ lại cách cô ngã xuống trước đó, anh vẫn còn lo lắng và sợ hãi. Cô tưởng bàn chân đã đỡ hơn, có thể tự mình di chuyển bằng nạng hoặc dựa vào tường và nhảy tới lui một chút. Cô rất vui khi cô có thể tự đi quanh nhà, thấy nhẹ nhõm khi không còn phải làm phiền ai mỗi khi cô ấy cần dùng phòng tắm.

 Cô thậm chí còn hào hứng nói với anh rằng cô rất ngầu khi có thể đi loanh quanh với một chân bị bó bột.

Cả đêm, ngôi nhà tràn ngập tiếng cô và cả tiếng chân khi cô đi khắp nhà. Trái tim anh tràn ngập tình yêu dành cho cô. Có cô trong nhà, ngay cả không khí trong nhà cũng như ngập tràn tình yêu. Cả khi đôi mắt anh đang nhìn vào tài liệu trong tay, trái tim anh vẫn hướng về cô. Và chỉ mình cô.

Khoan…  tiếng bước chân của cô đột nhiên nghe khác thường. Những tiếng động cô tạo ra cũng có chút khác biệt. Anh ngước lên và trái tim anh gần như ngừng đập! Cô đang đứng trên cầu thang dẫn lên lầu và cô sắp rơi xuống. 

Anh thấy cả hai tay cô chới với trong không trung và cơ thể cô ngã về phía sau. Cô hét lên. Tiếng hét làm anh hốt hoảng. Anh vứt vội tài liệu trên tay. Anh chạy đến cô như chưa bao giờ anh có thể nhanh được như vậy. Anh điên cuồng túm lấy cô trước khi cô rơi xuống.

Ơn Chúa anh đã đón được cô đúng lúc! Ơn Chúa! Khi anh đã chắc cô không sao, cô ngập ngừng giải thích,

“Em thử lên lầu, em không muốn làm phiền anh.”

Sự lo lắng khủng khiếp trong lòng anh chợt thay thế bằng một cơn thịnh nộ bất ngờ. Anh xốc cô lên gần như thô bạo làm cô nhận ra anh đang rất tức giận. Cô còn có thể thấy nỗi buồn và thất vọng trên mặt anh. Ngay lúc đó, mặc dù cô đang nép vào ngực anh, trái tim họ chưa bao giờ cảm thấy xa nhau đến thế. Sau khi anh bế cô đưa vào phòng, anh quay đi.

Khi trở lại phòng mình, anh dựa vào tường và cho phép mình để lộ sự đau đớn. Anh từ từ trượt xuống, cuối cùng ngồi bệt xuống sàn nhà. Đơn độc trong phòng, anh vùi đầu vào cả hai tay và cảm thấy như cả thế giới mờ mịt như trong sương mù dày đặc.

Làm sao em có thể nói em không muốn làm phiền anh? Làm phiền anh sao?!

Chân cô đã đỡ đau hơn, cô có thể di chuyển xung quanh với nạng và cả dựa vào tường.Tuyệt vời! Cuối cùng cô cũng có thể tự đi vào phòng tắm! Cô không để ý cô uống nhiều nước trước đây. Nhưng từ khi bị thương, cô nhận ra mình phải đi vệ sinh khá nhiều lần. Vào ban ngày, Stella, người giúp việc có thể giúp cô. Nhưng chắc do đi lại nhiều, những ngày này, chỉ cần gọi Stella, bà ấy sẽ ngay lập tức nói: “ Nhà vệ sinh!” như thể cô không bao giờ cần một điều gì khác.

Thật xấu hổ!

 Khi tối đến, Frank thậm chí còn để ý hơn Stella. Anh chỉ cần nhìn biểu cảm của cô để biết khi cô cần sử dụng phòng vệ sinh. Anh sẽ đến bên cô hỏi,

Cần vô phòng vệ sinh không?” Và gần như anh luôn đúng.

Nhưng cách anh quan tâm chỉ khiến cô luôn ước cô có thể phục hồi nhanh hơn.

Khi một đôi đang tán tỉnh nhau, thật ngọt ngào khi dành thời gian cho nhau. Nhưng nhắc đến từ “phòng vệ sinh”, mọi cảm giác lãng mạn liền tan biến ngay lập tức!

lặng lẽ thở dài. Giờ thì cô nhận ra có một cơ thể khỏe mạnh và chân tay cử động hoàn hảo thật quý giá biết bao!Mặc dù chân cô đã đỡ hơn nhưng cô vẫn gặp khó khăn khi đi lên cầu thang. Cô vừa mới thử lại và chút xíu nữa thì ngã cầu thang luôn rồi. Thật may là Frank phản xạ thật nhanh và đón cô kip lúc. Anh thật giống như thần bảo vệ của cô. Nhưng phản ứng của anh lúc nãy hơi đáng sợ. Trông anh giận đến mức mặt mày xanh lét! Anh thậm chí còn không muốn nói chuyện với cô.

Anh chỉ thốt những vài câu trước khi anh rời khỏi phòng cô.

“Tại sao em không gọi anh? Không muốn làm phiền anh sao? Em thích bị té lắm hả?”

 Cô đã quen với cách anh đối xử dịu dàng với cô. Anh luôn để ý cô, chăm sóc cô. Nhưng vừa nãy, sự lạnh lùng của anh làm cô sợ. Và bây giờ anh ở trong phòng, hoàn toàn phớt lờ cô. Anh đã ở trong phòng mình khá lâu rồi, cũng không có một âm thanh nào từ phòng anh.

 Cô không thể chịu đựng thêm được nữa; Cô sắp khóc rồi! Anh chưa từng đối xử với cô như thế này. Cô nhảy cóc qua phòng anh. Cô chỉ gõ một lần và cửa mở ra ngay lập tức. Anh đang ngồi sát bên cửa sao? Không thì làm thế nào anh có thể mở cửa nhanh như vậy? Căn phòng tối om. Anh không bật đèn sao?

Anh im lặng. Anh chỉ đứng đó, nhìn cô. Cô đưa tay kéo góc áo anh, không dám nhìn mặt anh. Với giọng nói đẫm nước mắt, cô thì thào:
“Anh đừng giận em nữa được không? Em có thể làm phiền anh bây giờ không??


Cô nghe anh thở dài.
Một tiếng thở thật dài. Trước khi cô có cơ hội nói thêm gì, cô đã trong vòng tay anh. Anh lại yêu thương và dịu dàng khi nói khẽ vào tai cô, “ Nói anh nghe đi, bây giờ em muốn làm gì?

“Em muốn xuống lầu lấy nước trái cây.

Anh cười khi bế cô xuống nhà bếp dưới lầu. Cuối cùng, cô không chỉ lấy nước ép trái cây, cô lấy thêm ít bánh ngọt. Cô nghĩ có lẽ cô sẽ mập ú nếu sống ở đây với anh lâu hơn!

 

Phần 38

Mùa đông đã sắp qua. Mùa xuân ấm áp của đang chờ đợi để chiếm lấy bầu trời New York. Gió chiều làm cô cảm thấy hơi buồn ngủ và cô chìm dần vào giấc ngủ.

Trong giấc mơ, cái chết đang đến
với cô. Nhưng không ... cô chưa muốn chết! "Không! Không như thế này đâu!

Cô tỉnh dậy sau cơn ác mộng. Cô thấy mình toát đầy mồ hôi lạnh. Cũng đã được một thời gian cơn ác mộng đó không còn xuất hiện nữa. Trong cơn ác mộng đó, cô đang hấp hối trong một con hẻm tối.

Đó là một đêm tuyết rơi và cô đang đi một mình trên vỉa hè vắng vẻ. Đèn đường mờ tối và cô thực sự không thấy rõ phía trước. Cô bắt đầu hối hận khi chọn đi con phố nhỏ này mà cô nghĩ là đường tắt.

Đột nhiên, hai người đàn ông đeo mặt nạ xuất hiện và ép cô đi vào một ngõ hẻm tối xa khỏi con phố. Nỗi sợ hãi tr
àn ngập trong cô. Khi cô cảm thấy khẩu súng lạnh lẽo trên trán, cô mất hết khả năng suy nghĩ. Cô chỉ còn nghe nhịp tim điên cuồng của chính mình. Tim cô đập rất nhanh, cô sợ đến ngưng thở.
Cô mở ví với đôi tay run rẩy. Những lời cảnh báo và nhắc nhở của mọi người chợt hiện trong đầu cô. “Không được chống lại khi bị cướp”
.

Trước khi cô có thể làm gì, một trong hai người đàn ông đã giật ví của cô. Hắn lục một cách thô bạo và bất cẩn, tiền lẻ và chứng minh thư rơi xuống đất. Cô không nghĩ sẽ chống cự, cô chỉ muốn nhặt lại đồ của mình. Cô muốn ngồi sụp xuống vì đôi chân run rẩy. Cô cầu nguyện mong sao thử thách này sẽ kết thúc thật nhanh!

Cô có thể cảm thấy cả người cô run rẩy dữ dội trong giấc mơ. Trong khoảnh khắc đó, cô thấy cả thế giới đã bỏ rơi mình. Khi họ nổ súng, cô gần như có thể thấy viên đạn đang bay tới. nỗi sợ hãi của cô nuốt trọn nó và cô cảm thấy buồn nôn. Có lẽ họ chỉ muốn dọa cô một chút, nhưng đã xảy ra chuyện rồi. Cô thấy cái chết đang đến với mình, xé nát cô như một con thú hoang.

Cô bị bắn vào đầu. Cô không cảm thấy quá đau, nhưng sức nóng trên đầu rất nhanh lan ra khắp cơ thể cô. Cô chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ rời khỏi thế giới theo cách này. Máu chảy xuống má cô, cô không còn đứng được nữa, cô ngã xuống đất, máu chảy tràn  trên tuyết. Không khí rời khỏi phổi cô.

Khoảnh khắc hấp hối, phổi cô vẫn kêu cứu. Những người đàn ông đã chạy mất. Cô cảm thấy như bị tách ra khỏi thân xác, linh hồn cô đang đứng đó, nhìn mình. Xác thân cô co giật như đang cố thở, cố hít bất cứ chút khí nào...

Cô nhìn thấy những ngón tay đầy máu của mình co lại rồi duỗi ra trong tuyết. Hơi thở của cô mờ dần vào hư vô và toàn bộ khung cảnh dần nhạt màu như những bản phác thảo, hình ảnh dần chỉ còn là trắng đen, rồi cuối cùng mọi thứ biến mất.

Ngay trước khi hơi thở cuối cùng của cô tắt, một bóng người đến gần cô ấy và đỡ cô dậy. Cô không thể nhìn thấy mặt anh. Nhưng cô có thể nhớ đôi mắt của anh. Đôi mắt đó giống như đã nhìn thấy mọi thứ, giống như đã từ bỏ việc cố gắng tìm hiểu thế giới. Đôi mắt giống như có thể nhìn xuyên thấu linh hồn. Cô thấy mình kêu cứu với đôi mắt đó trước khi bất tỉnh...

 Đó là tất cả những gì cô còn nhớ.

Sau đó, khi trở lại thế giới, cô thấy mình trong một căn phòng sáng sủa của một bệnh viện. Phát súng dường như không quá nghiêm trọng. Nhưng đã là tám tháng trôi qua kể từ đêm đáng sợ đó. Cô không thể nhớ lại chút gì những chuyện sau đó. Chỉ hoàn toàn là một khoảng trắng.

Điều gì rất đáng sợ hoặc không thể tưởng tượng được đã xảy ra trong tám tháng đó? Tám tháng thật là một thời gian dài. Mình đã ở đâu trong những tháng đó?

Vài ngày trước, Song Jae đã gọi.
Sau khi phát hiện ra Jin Young đang ở nhà Frank, Song Jae bắt đầu hỏi cô rất nhiều. Song Jae im lặng một lúc khi biết chính xác những gì đã xảy ra sau khi cô đi Châu Âu. Jin Young tự hỏi bạn thân của cô đang nghĩ gì. Sau đó Jin Young quyết định thử lại vận may của mình.

Cô hỏi Song Jae về tám tháng đó một lần nữa. Nhưng bạn cô chỉ nói rằng cô không biết nhiều, cô chỉ biết chuyện gì đã xảy ra sau khi Jin Young tỉnh dậy tám tháng sau đó.

Không! không thể như thế! mình chắc chắn có nhiều chuyện khác nữa!
Tại sao mọi người đều che giấu sự thật? Mọi người càng cố lảng tránh mình càng thấy lo lắng hơn. Có lẽ mọi người sợ mình sẽ không thể chấp nhận sự thật, cho nên tất cả họ đều cố che giấu. Không lẽ không biết gì sẽ là một phước lành?

Dần dần, bản thân cô cũng bắt đầu nghĩ theo cách này. Nhưng đôi khi cô đơn một mình, cô lại nghĩ về tám tháng đó.

Chuyện gì đã xảy ra?
Nếu mình có thể tìm thấy người đàn ông đó, người đã đưa mình đến bệnh viện, có lẽ mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn. Người đàn ông đó có lẽ chính là liên kết bị thiếu. Người ấy ở đâu?

Cô đã từng hỏi cha cô về người đàn ông đó, Cô nói với ông cô muốn tìm anh. Nhưng cha cô lại luôn nhăn mặt khi nhắc đến người đàn ông đó. Ông bảo cô đừng hỏi nữa, và còn nói rằng ông đã gửi một tấm séc cho người đó như một phần thưởng cho việc cứu Jin Young. Cha cô nói đó chỉ là một việc tốt ngẫu nhiên. Người đó chỉ là một người qua đường bình thường.

Nhưng mình vẫn muốn biết người đó là ai. MÌnh thật tò mò muốn biết linh hồn nào trú ngụ dưới đôi mắt đó! Mình muốn cảm ơn vị cứu tinh của mình, cảm ơn anh vì đã đi vào con hẻm đêm đó. Và có lẽ người đó có thể giúp mình phục hồi những ký ức đã mất.

Quá khứ của cô ... cô chưa bao giờ nói với Frank về quá khứ của mình.

Frank ... người đàn ông này quá hấp dẫn cô.

Bằng cách nào đó anh có thể chạm vào trái tim cô mà chưa từng có ai làm được. Cô đang cố gắng kìm nén khao khát yêu anh. nhưng trái tim cô dường như không thể kiểm soát. Trái tim cô có tiếng nói riêng mình, nó cứ muốn chạy về phía anh. Mong muốn duy nhất của cô là hai người chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong mối quan hệ ngắn ngủi này. Cô không thể cho phép mình yêu anh. Bởi vì một khi cô trở lại Hàn Quốc, những cảm giác mà họ dành cho nhau có thể sẽ trôi tuột đi như cát biển.

Bất cứ khi nào cô nhìn Frank, đôi mắt nồng nàn của anh, những lời thì thầm dịu dàng, những
cử chỉ yêu đương mạnh mẽ của anh... tất cả đều mang đến cho cô hy vọng. Cô đã mơ về một tương lai có anh. Mọi điều anh làm cho cô lay động trái tim cô.

Nhưng những gì bác sĩ cảnh báo cô trước chuyến đi và các cơn đau đầu ngày càng dữ dội nhắc cô cần phải thận trọng. Cô tự hỏi liệu khi nào cuộc sống của cô sẽ hoàn toàn thay đổi.

Mọi thứ bắt đầu từ đêm đó, chính đêm đó.
Cô không có lựa chọn nào khác. Bằng cách nào đó cuộc sống của cô đã thay đổi và cô bắt đầu cảm nhận được vị đắng của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét